วิธีการระบุความต้องการฝึกอบรมขององค์กรของคุณ เขียนโดยเจสันเบอร์แมนใน 12 พฤศจิกายน 2014 2 สิงหาคม 2015 โพสต์ในการฝึกอบรมพนักงาน เมื่อคุณพบว่าตัวเองคิดเกี่ยวกับการฝึกอบรมขององค์กรของ บริษัท ที่ตอบสนองความต้องการที่สำคัญที่ต้องจำไว้ว่าองค์กรที่แตกต่างกันจำเป็นต้องมีบุคลากรที่มีชุดที่แตกต่างของทักษะและความเชี่ยวชาญ ผู้เชี่ยวชาญและผู้เชี่ยวชาญที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในองค์กรหนึ่งอาจจะไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่สำคัญในการควบคุม นี่คือเหตุผลที่องค์กรจะต้องพิจารณาทักษะของบุคลากรของพวกเขาหรือไม่และทักษะของพวกเขามีความเกี่ยวข้องกับความต้องการของ บริษัท ในระยะยาว ดังนั้นหากคุณและ บริษัท ของคุณกำลังมีปัญหาเล็กน้อยกับการฝึกอบรมขององค์กรแล้วที่นี่เป็นบางสิ่งที่จะช่วยให้นำสิ่งที่เป็นมุมมอง วิธีการระบุความต้องการฝึกอบรมขององค์กรของคุณ พิจารณาองค์กรของคุณเป้าหมายระยะยาว ก่อนอื่นคุณจะต้องคิดเกี่ยวกับเป้าหมายระยะยาวของ บริษัท ของคุณเมื่อเทียบกับความต้องการในระยะสั้น การฝึกอบรมขององค์กรเป็นที่สุดการลงทุนระยะยาว การลงทุนเวลาและทรัพยากรในโปรแกรมการพัฒนาพนักงานให้ผลผลิต จำกัด ผลในระยะสั้นไม่ได้เป็นเพียงการลงทุนที่ไม่ดีมันยังเสียเวลา ทักษะมักจะต้องมีศักยภาพในระยะยาวและพวกเขาต้องการที่จะส่งมอบมากผลตอบแทนจากการลงทุนเพื่อเป็นเงินลงทุนที่ดี สิ่งนี้คือโดยทั่วไปหมายถึงว่าการฝึกอบรมที่คุณมีให้กับบุคลากรของคุณจะต้องยังคงมีประโยชน์สิบหรือสิบห้าปีลงที่ถนนมิฉะนั้นการฝึกอบรมที่พวกเขาได้รับจะมีค่า จำกัด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณรู้ด้วยความมั่นใจว่าซอฟต์แวร์หรืออุปกรณ์จะล้าสมัยในเวลาน้อยกว่าสองปีแล้วก็ต่อว่าทักษะเหล่านั้นที่เกี่ยวข้องเฉพาะกับอุปกรณ์เหล่านั้นจะกลายเป็นล้าสมัยเช่นกัน ดังนั้นโปรแกรมการฝึกอบรมใด ๆ ที่มุ่งเน้นไปที่เครื่องมือเหล่านี้ล้าสมัยมากขึ้นและอุปกรณ์ไม่ได้การลงทุนที่ดีและควรหลีกเลี่ยงถ้าเป็นไปได้ ชนิดของเทคโนโลยีระบบและวิธีการ บริษัท ของคุณบ่อยใช้? วิธีการตรวจสอบการฝึกอบรมขององค์กรของคุณต้องการก็คือเพียงแค่มองไปที่ชนิดของเครื่องมือระบบและวิธีการที่ บริษัท ของคุณใช้เป็นประจำ ตัวอย่างเช่นถ้าองค์กรของคุณเป็นเจ้าของจำนวนมากของอุปกรณ์อุตสาหกรรมหนักแล้วโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยจะมีการลงทุนที่ดีสำหรับ บริษัท ของคุณ ในทำนองเดียวกันถ้าองค์กรของคุณเป็น บริษัท การตลาดแล้วโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานของคุณควรมุ่งเน้นไปที่เทคนิคการตลาดล่าสุดและการแก้ปัญหา ดังนั้นในการสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับพนักงานขององค์กรและบุคลากรของคุณเสมอสำคัญที่ต้องพิจารณาหน่วยงานเหล่านั้นเครื่องมือและกลยุทธ์ที่สามารถได้รับการพิจารณาที่สำคัญสู่ความสำเร็จและความอยู่รอดขององค์กรโดยรวม หากคุณไม่ได้ใช้ปัจจัยเหล่านี้เข้าสู่การพิจารณาแล้วความสำเร็จของกลยุทธ์การฝึกอบรมขององค์กรของคุณจะถูกทำลายอย่างมาก กำหนดเป็นใครบุคลากรหลักของคุณ การฝึกอบรมขององค์กรเท่านั้นที่ควรจะให้กับบุคลากรหลักและสิ่งที่เราหมายถึงบุคลากรหลักเป็นพนักงานผู้ที่มีความสำคัญที่สุดในการประสบความสำเร็จของ บริษัท ของคุณ ที่จะนำมันชัดถ้อยชัดคำของบุคลากรองค์กรหลักเป็นพนักงานผู้ที่ไม่พอ พวกเขาเป็นชนิดของบุคลากรที่องค์กรของคุณต้องการที่จะเก็บบนพื้นฐานระยะยาวซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณจะต้องลงทุนในการฝึกอบรมและความเชี่ยวชาญของพวกเขา ในทางตรงกันข้ามบุคลากรที่ไม่จำเป็นเป็นชนิดของบุคลากรที่ไม่ได้ความสำคัญต่อการดำเนินงานของคุณองค์กรและดังนั้นจึงพอที่จะใช้ได้ ตอนนี้สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าทั้งสองประเภทไม่ได้พิเศษร่วมกัน บางบุคลากรหลักจะกลายเป็นพอมากกว่าปริมาณที่เพียงพอของเวลาในขณะที่บางพนักงานที่ไม่จำเป็นมีศักยภาพของการเป็นบุคลากรหลักหากได้รับในปริมาณที่เหมาะสมของการฝึกอบรม แต่จุดที่จะจำนี่คือที่คุณมักจะลาดเทฝึกอบรมของบุคลากรทั้งหมดของคุณและบางครั้งที่ดีที่สุดในการมุ่งเน้นทรัพยากรของคุณบนบุคลากรผู้ที่คุณคิดว่ามีค่ามากที่สุดเพื่อผลประโยชน์องค์กรของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์การฝึกอบรมของคุณโดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมและความเสี่ยง อะไรบ้างที่เป็นไปได้ของพื้นที่พัฒนาภายในองค์กรของคุณ ในการจัดการกับการฝึกอบรมขององค์กรสำคัญที่จะต้องพิจารณาพื้นที่ที่เป็นไปได้ของการพัฒนาภายใน บริษัท ของคุณ พื้นที่เหล่านี้อาจจะมีการบริหารจัดการเทคโนโลยี, การตลาดหรือแม้กระทั่งการบริการลูกค้า ในกรณีใด ๆ ถ้าคุณคิดว่าพื้นที่เหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการอัพเกรดแล้ว theres โอกาสที่ดีที่พวกเขาจะต้องปรับปรุงและหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อปรับปรุงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญขององค์กรคือโดยการฝึกอบรมบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณคาดหวังแผนกควบคุมคุณภาพของคุณจะได้รับการอัพเกรดบางอย่างในสองปีข้างหน้าแล้วคุณจะต้องในการฝึกอบรมบุคลากรที่เหมาะสมก่อนเวลา จุดที่นี่เป็นที่เป็นองค์กรที่เติบโตขึ้นบุคลากรจะต้องได้รับและทักษะใหม่และความช่ำชองในการที่จะปรับให้เข้ากับงานใหม่ของพวกเขา ดังนั้นถ้าคุณมีความกังวลเกี่ยวกับการฝึกอบรมขององค์กรของ บริษัท ของคุณต้องการแล้วคุณควรสังเกตทิศทางของ บริษัท ของคุณเจริญเติบโตในระยะยาว โดยทั่วไปถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่องค์กรของคุณจะเป็นเช่น 5 ปีนับจากนี้คุณยังจะได้รู้ว่าสิ่งที่ชนิดของพนักงานและบุคลากรก็จะต้อง ระบุปัญหาเกี่ยวกับยุทธศาสตร์การพัฒนาพนักงานที่มีอยู่ของคุณ บางครั้งการฝึกอบรมขององค์กรไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการสร้างพัฒนาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและโปรแกรมการฝึกอบรม ในบางกรณียังเกี่ยวกับการระบุปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กรกลยุทธ์การพัฒนาพนักงานของคุณ ยกตัวอย่างเช่นกลยุทธ์การฝึกอบรมมีเนื้อหาที่แข็งมากซึ่งเป็นที่จะบอกว่าพวกเขาจะไม่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงมากเหตุการณ์ความจำเป็นและการเปลี่ยนแปลงองค์กร เนื่องจากการแข็งนี้การฝึกอบรมใด ๆ ที่ บริษัท เริ่มต้นจะไม่มีประสิทธิภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะให้บริการการฝึกอบรมขององค์กรของคุณต้องการแล้วคุณจะต้องระบุข้อบกพร่องในการทำงานของพนักงาน บริษัท ของคุณกลยุทธ์การฝึกอบรม ที่อยู่ข้อบกพร่องเหล่าก่อนเวลาจะช่วยให้องค์กรของคุณได้ง่ายขึ้นตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมบุคลากรของคุณและให้ดำเนินการเป้าหมายการพัฒนาพนักงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในระยะยาว สรุป องค์กรที่มีการลงทุนอย่างมากในการฝึกอบรมและการพัฒนาบุคลากรที่ต้องเก็บไว้ในใจว่าผลประโยชน์ของพวกเขาจะทำหน้าที่ได้ดีที่สุดถ้าพวกเขาพิจารณาความต้องการในระยะยาวของ บริษัท ของพวกเขา วิธีการที่องค์กรของคุณเข้าใจถึงความต้องการเหล่านี้จะช่วยในการกำหนดเป้าหมายกลยุทธ์และเครื่องมือที่จะใช้ในการสร้างทักษะและคุณสมบัติของบุคลากร ดังนั้นอย่าลืมว่าเหล่านี้เป็นชนิดของปัญหาที่คุณมักจะต้องเก็บไว้ในใจเมื่อต้องรับมือกับการฝึกอบรมขององค์กรของ บริษัท ของคุณต้องการ เพิ่มเติมและวัสดุการอ่าน relater มีอยู่ในแผนพัฒนาพนักงานหน้าแม่แบบ
No comments:
Post a Comment